ชื่ออังกฤษ Hor Taew Taek
ชื่อไทย หอแต๋วแตก แหวกชิมิ
ประเภทหนัง Comedy
ผู้กำกับ พจน์ อานนท์
วันที่เข้าฉาย 06 January 2011
นักแสดง จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก, เอกชัย ศรีวิชัย, ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์, โก๊ะตี๋ - เจริญพร อ่อนละม้าย, จันทร์เพ็ญ คงประกอบ, แท็ค - ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย, มดดำ - คชาภา ตันเจริญ, ชัยวัฒน์ ทอง

หอแต๋วแตก แหวกชิมิ | เรื่องย่อ
ความเดิมจากภาคที่แล้ว (หอแต๋วแตกแหกกระเจิง) กะเทยสามพี่น้องได้ช่วยปลดปล่อยวิญญาณ อุษามณี ผีนางรำที่ถูกจองจำหลายสิบปีสำเร็จ ชื่อเสียงของเจ๊สามพี่น้องและ แพนเค้ก ผีคู่บุญเพื่อนซี้ของสามเจ๊โด่งดังจนมีคนเขียนจดหมาย มาขอความช่วยเหลือ ให้เจ๊ทั้งสามช่วยมาบริหาร maison la’dolce vita หอพักชายล้วนที่มีความลับแอบแฝง
ภารกิจใหม่ของสามเจ๊เริ่มต้นด้วยความสงสัย อยากรู้ว่าใครกันที่เขียนจดหมายมาขอความช่วยเหลือ แล้วหอแห่งนี้มีอะไรที่เป็นปริศนาให้ค้นหา สามเจ๊เริ่มภารกิจตั้งแต่คืนแรกที่ไปถึง
คำสั่งของแววสวาท คนดูแลหอเก่าที่สั่งห้ามย่างกายเข้าไปในหอแดงโดยเด็ด ขาด บวกกับภาพหนุ่ม ๆ ที่วิ่งหนีหัวซุกหัวซุนออกมาจากหอแดงกันในยามค่ำคืน ทำให้สามเจ๊และผีแพนเค้ก พยายามทุกวิถีทางที่จะค้นหาความจริงที่แววสวาทพยายาม ปกปิด
ระหว่างภารกิจแพนเค้กได้เจอกับแท่งทอง หนุ่มหล่อที่อาศัยอยู่ที่หอแห่งนั้น แพนเค้กตกหลุมรักแท่งทองเข้าอย่างจัง แต่ก็เจออุปสรรคก้อนใหญ่ เพราะเจ๊ทั้งสามก็หลงรักแท่งทองเหมือนกัน
ความวุ่นวายแบบฮา ๆ ยามที่สี่สาวพยายามหาวิธีเอาชนะใจแท่งทอง บวกกับความหลอนที่อดไม่ได้ที่จะปล่อยเสียงฮาในการค้น หาความจริงที่ซ่อนอยู่ ในหอ รับรองว่าหอแต๋วแตกแหกชิมิ จะมาชวนให้ทุกท่านฮากันสนั่นจนต้องหวั่นว่าจะตกเก้าอ ี้





Download 1.02 GB: http://www.duckload.com/dl/JFRw2