เนื้อเรื่องย่อ ลินคอล์น ซิกซ์-เอ็กโค (แมคเกรเกอร์) และ จอร์แดน ทู-เดลต้า (โจแฮนสัน) นั้นอยู่ในบรรดาผู้อยู่อาศัยหลายร้อยคนในที่จำกัดพร้ อมสิ่งอำนวยความสะดวกใน ช่วงกลางศตวรรษที่ 21 ทั้งสองก็เช่นเดียวกับผู้ร่วมชะตากรรมที่อาศัยอยู่ใน สภาพแวดล้อมที่ถูกควบ คุมอย่างระมัดระวัง ทุกสิ่งที่เกี่ยวกับชีวิตประจำวันของพวกเขาถูกเฝ้าสั งเกตุ หากมองผิวเผินแล้วดูดีต่อพวกเขาเอง หนทาง และความหวังเดียวที่พวกเขามีร่วมกัน คือการได้รับเลือกให้ไป The Island สถานที่สุดท้ายที่ยังบริสุทธิ์ในโลกจากภัยพิบัติทางร ะบบนิเวศที่มีรายงานว่า ทำลายล้างทุกๆ สิ่งที่มีชีวิตทั้งหลายบนโลก ยกเว้นพวกเขา



เมื่อถูกรบกวนจากฝันร้ายที่อธิบายไม่ได้ ลินคอล์นหงุดหงิดและมีคำถามต่อสถานที่ที่โดนจำกัดในช ีวิตเขาเพิ่มขึ้น แต่เขาไม่ได้ตระเตรียมสำหรับความจริงเมื่อความอยากรู ้อยากเห็นที่มากขึ้นของ เขา ได้นำไปสู่การเปิดเผยที่น่ากลัวว่าทุกสิ่งที่เกี่ยวก ับการมีชีวิตของเขาเป็น การหลอกลวง The Island คือการหลอกลวงที่แสนโหดร้าย ... และที่นั่นซึ่งเขา จอร์แดนและทุกๆคนรู้จัก ที่จริงแล้วพวกเขามีประโยชน์เมื่อตายไปแล้วมากกว่ากา รมีชีวิต เมื่อเวลาใกล้จะหมดลง ลินคอล์นและจอร์แดนได้หลบหนีอย่างกล้าหาญสู่โลกภายนอ กที่พวกเขาไม่เคยรู้จัก เลย ก่อนที่พวกเขาออกมาอยู่ภายนอกและออกมาจากสายตาที่สอด ส่องของสถาบัน ความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนอันบริสุทธิ์ที่พวกเขามีให้ก ันเริ่มแน่นแฟ้นไปสู่ บางอย่างมากขึ้น แต่ด้วยกองกำลังของศูนย์อำนวยการ ที่ตามล่าพวกเขาอย่างไม่ละเว้น ลินคอล์นและจอร์แดนมีภาระกิจที่สำคัญ การมีชีวิตอยู่


บรรดานักแสดงหลักผู้ร่วมทีมในเรื่อง The Island คือ ดจิม่อน ฮาวน์ซู ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลตุ๊กตาทอง (เรื่อง In America) รับบทเป็น ลอเรนท์ ผู้นำของหน่วยรักษาความปลอดภัยที่ตามล่าลินคอล์นและจ อร์แดน; ฌอน บีน รับบทเป็น เมอร์ริค เป็นหัวหน้าของสถาบัน; สตีฟ บัสเซมี่ รับบทเป็น แมคคอร์ด ชายที่คบเป็นเพื่อนกับลินคอล์นทำงานอย่างไม่คำนึงถึง สิ่งใดให้กับสถาบัน; และผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออส์การ์ ไมเคิล คลาร์ค ดันแคน (เรื่อง Green Mile) รับบทเป็น สตาร์คเวตเทอร์ หนึ่งในผู้อยู่อาศัยที่ได้พบกับความยินดีและเป็นที่อ ิจฉาเมื่อเขาได้รับ เลือกให้ไปที่ The Island




Download 1.23 GB : http://www.duckload.com/dl/7e0w2