ถ้าใครคนหนึ่งมอบความรักให้กับใครมากกว่าหนึ่งคนในเว ลาเดียวกัน
ก็ย่อมต้องมีหนึ่งคนที่สูญเสีย
แต่ถ้าคนที่สูญเสียนั้นไม่ใช่คน และไม่ยอมรับการสูญเสียนั้นด้วย
อะไรจะเกิดขึ้น เขาหรือเธอจะมีทางออกหรือไม่
และจะแก้ไขปัญหาความรักที่ไม่ลงตัวนี้ได้อย่างไร ?

ซี (ก้อย รัชวิน) เป็นน้องสาวของ โบวี่ (โบวี่ อัฐมา) ซึ่งเป็นนักแสดงมีชื่อในวงการภาพยนตร์ โบวี่ พยายามทำตัวเป็นเจ๊ดันให้กับซี ทั้งชวนไปเที่ยวกองถ่ายทั้งแนะนำให้รู้จักผู้กำกับ ฯลฯ อ๊อฟ (บิ๊ก ทองภูมิ) แฟนหนุ่มของซี กำลังร้อนเงินเพราะไปเสียพนันบอลในแม๊ตซ์ใหญ่แม๊ตซ์ห นึ่ง พอรู้ข่าวว่าซีกำลังจะได้เป็นนักแสดงในหนังใหญ่เรื่อ งหนึ่ง อ๊อฟก็คอยตามป่วนเธอตลอด เขาต้องการให้ซีช่วยเหลือเรื่องเงิน ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้โบวี่ไม่พอใจอ๊อฟมาก ซี ตัดสินใจตัดความสัมพันธ์กับอ๊อฟ ในวันที่รู้ว่าเขาแอบไปมีหญิง (มารีออน อัฟโฟลเทอร์)แฟน ใหม่อีกคน แต่อ๊อฟก็กลับมาตื้อพยายามขอคืนดีกับซี โดยขอโทษในความผิดพลาดและสัญญาว่าเขาจะไม่กลับไปยุ่ง เกี่ยวกับหญิงอีก แต่ยังไม่ทันที่ ซีจะบอกรับหรือปฏิเสธ ก็มีข่าวว่า หญิงเสียใจกับการตัดสินใจของอ๊อฟ และฆ่าตัวตายซะก่อน

ซี ทั้งตกใจและเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น เธอไม่สบายใจที่เรื่องราวความรักที่ไม่ลงตัวของเธอกั บผู้ชายเลวๆคนหนึ่งทำ ให้ผู้หญิงอีกคนหนึ่งต้องจบชีวิตลง และหลังจากหญิงตาย ซีก็รู้สึกเหมือนมีใครบางคนหรืออาจไม่ใช่คน คอยติดตามเธอไปตลอดทุกที่ทุกเวลา ทำให้ซีต้องหวาดระแวงสะดุ้งผวาทั้งยามหลับและตื่น จนโบรู้สึกรำคาญและเชื่อว่า คนที่คอยตามป่วนซีตลอดเวลาจะเป็นใครไม่ได้นอกจากนายอ ๊อฟแฟนตัวแสบของซีนั่น เอง สองสาวเพื่อนซี้ของซี ทั้งเห็นใจและเข้าใจซี แต่ก็ไม่มีใครที่สนับสนุนหรือเห็นด้วย ถ้าเธอยังคิดจะยุ่งเกี่ยวกับนาย

อ๊อฟอีกต่อไป ทั้งเพื่อนและพี่ลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าเพื่ ออนาคตเธอควรตัดขาดความ สัมพันธ์กับนาย อ๊อฟได้แล้ว และเพื่อเป็นการหลบหน้าหนีความวุ่นวายจากนาย อ๊อฟ โบจึงชวนซีและเพื่อนๆไปเที่ยวกองถ่าย ซึ่งโบมีคิวต้องเข้าฉากที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งบนเกาะช้า ง

ท่ามกลางบรรยากาศที่งดงามของเกาะและรีสอร์ทที่กองถ่า ยมาพักทำให้ ซี รู้สึกดีขึ้น โบวี่และซีได้รับการแนะนำให้รู้จักกับกานต์ (พีท ทองเจือ) เจ้าของรีสอร์ทหนุ่มเพื่อนซี้ของบอย (บดินทร์ ดุ๊ก) ผู้กำกับเส้นใหญ่ที่มาขอยืมรีสอร์ทของเขาใช้เป็นสถาน ที่ถ่ายทำ กานต์ให้ความสนใจทั้งสองสาวเป็นพิเศษ

ตลอดเวลาที่ซีและโบวี่พักอยู่บนเกาะนี้และมีหนุ่มกาน ต์ที่ทั้งสุภาพและเพียบ พร้อมไปซะทุกอย่างให้การต้อนรับและดูแลอย่างใกล้ชิด ซีมีความรู้สึกดีๆให้กับกานต์ ซึ่งคงไม่ต่างไปจากโบวี่ เช่นกัน จึงกลายเป็นเป็นเรื่องสร้างความเครียดและกังวลให้กับ ซีเพิ่มขึ้นมาอีก เพราะนอกจากจะอึดอัดเล็กๆกับเรื่องระหว่างเธอกับพี่โ บวี่แล้ว ยังมีเสียงโทรศัพท์ของ อ๊อฟที่คอยดังรบกวนตลอดเวลาอีก แถมซียังรู้สึกเหมือนตกอยู่ในสายตาของใครบางคน ที่คอยคุกคามเธออยู่เงียบๆทั้งกลางวันและกลางคืน อาจเป็น อ๊อฟ ที่แอบตามมาป่วนถึงที่นี่ หรืออาจเป็นวิญญานของ หญิง ที่ยังคอยติดตามวนเวียนเพื่อทวงความรักเก่าของเธอคืน ถึงจะบอกไม่ได้ว่าเป็นใคร แต่เธอรู้สึกได้ว่าไม่ใช่สายตาที่เป็นมิตรแน่ๆ และเพียงชั่วคืนเดียวก็มีการตายเกิดขึ้นอีกครั้งและอ ีกครั้ง คือใคร? ทำไม? และเพื่ออะไร ?




Download 4.03 GB : http://www.duckload.com/dl/wpOu2