“สุดเขต สเลดเป็ด” นำทีมโดยผู้กำกับอารมณ์ดี “ยอร์ช- ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” ตามด้วยลูกทีมสุดเซอร์( แต่น่าร๊ากกก ) เป้ อารักษ์ รับบท สุดเขต ชายหนุ่มผู้รักในเสียงดนตรี และ มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้อง แต่ต้องมาเจอกับ สองสาวนักกรี๊ดศิลปินตัวแม่ “ยิปโซ-รมิตา” รับบท มะยม กับคู่ซี้ “ ตุ๊กกี้ ”รับบท กิ๊บซี่ ยัง.. ยัง ไม่หมดเท่านี้ ยังมี.. ค่อม ชวนชื่น, โก๊ะตี๋ อารามบอย, เทพ(ผู้ชายหลั่นล้า จาก 32 ธันวา), แจ๊ส ชวนชื่น ยกขบวนตามมาติดๆ บางทีอาจพบว่าเริ่มที่เธอหรือฉัน ผลมันก็ออกมาไม่ต่างกันไม่ใช่เหรอ? “สุดเขต สเลดป็ด” เป็นเรื่องราวของคนแปลกๆที่ชอบโกหกตัวเอง ถ้าคุณบอกว่าไม่แคร์ที่ไม่มีใครเข้าใจ…. ถ้าคุณบอกว่าไม่สนว่าจะมีใครยอมรับในตัวคุณมั้ย…..ถ้ าคุณบอกว่าคุณไม่ต้อง การชนะ ถ้าคุณเป็นผู้หญิงที่บอกว่าตัวเองไม่ห่วงสวย…..ถ้าคุ ณบอกว่าคุณอยู่คนเดียว ได้โดยไม่เคยเหงาเลย…..คุณกำลังโกหก เรื่องราวของคนเหล่านี้เล่าผ่านชีวิตผู้ชายคนนึง ผู้ชายซึ่งบอกใครต่อใครว่า “ผมเป็นอินดี้พี่ไม่เข้าใจผมหรอก แต่ถึงพี่ไม่เข้าใจ ผมก็ไม่แคร์ ถึงใครไม่ยอมรับผมก็ไม่มายด์”

Download 1.05 GB: http://www.duckload.com/dl/Uhce2